PortalHomeMusic LoungeCalendarFAQSearchMemberlistUsergroupsRegisterLog in
Top posters
LhaDyPrinsZeza
 
Who is online?
In total there is 1 user online :: 0 Registered, 0 Hidden and 1 Guest

None

Most users ever online was 14 on Tue Mar 13, 2018 7:39 pm
Latest topics
» DUGTUNGAN STORY
Wed Jul 22, 2009 11:16 pm by LhaDyPrinsZeza

» who's the ADMIN here?
Wed Jul 22, 2009 10:50 pm by Guest

» TWiNS !
Sun Jul 19, 2009 3:47 am by Guest

» hahaha ! tanga .
Sun Jul 05, 2009 7:15 pm by Guest

» do you agrre?
Sun Jul 05, 2009 7:14 pm by Guest

» hahaha..
Sun Jul 05, 2009 7:13 pm by Guest

» suggest lng cuh ..
Sun Jul 05, 2009 7:12 pm by Guest

» wiiw
Sun Jul 05, 2009 7:11 pm by Guest

» substitute ! wengya . haha
Sat Jul 04, 2009 10:54 pm by Guest


Share | 
 

 Hindi mo kailangan ng mata para makakita.

Go down 
AuthorMessage
Guest
Guest



PostSubject: Hindi mo kailangan ng mata para makakita.   Sat Jun 27, 2009 11:27 pm

"Mangarap ka at abutin mo. Wag mong sisihin ang sira mong pamilya, palpak mong syota, pilay mong tuta, o mga lumilipad na ipis. Kung may pagkukulang sa’yo mga magulang mo, pwde kang manisi at maging rebelde. Tumigil ka sa pag-aaral, mag-asawa ka, mag-drugs ka, magpakulay ka ng buhok sa kili-kili. Sa banding huli, ikaw din ang biktima. Rebeldeng walang napatunayan at bait sa sarili." - bob ong

ang magulang ay parang si God.

God? magulang?

weh?

amg magulang ay sugo ni God.

tama.

gigising ako sa umaga. nakahanda ang pagkaen. sinong nagluto? wala naman akong kasama dito. mumu? hindi rin. si kaibigang jordan? asa. busy yun eh. si kaibigang jet? nasa gerlpren niya. ok lang. ayos 'to. tuyo! peborit! ayos talaga 'to. eh teka. sinong nagluto? thank You Lord!

sarap.

may natanggap akong balita. tuwang-tuwa ako. magandang balita. pumalakpak tenga ko. pati buhay ko pumalakpak. tawa ako ng tawa. sa tuwa. sa ligayang dulot ng balita. pero teka... sino yung nakiki-palakpak doon?

ubos na ang pagkaen. gutom na naman ako. walang makaen. day-off ata nung nagluto kahapon. nasan na siya? kumakalam na sikmura ko. nagrereklamo na. nagwewelga na. ginagawa ng mendiola ang sikmura ko. binabato ng ng granada. ang problema, walang mga pulis. napapahawak ako sa tiyan ko. sumasakit sa gutom

...

ha?

sino 'tong nakaakbay sakin at inaalok ako ng pagkaen niya?

magulo.

magulo isip ko paglabas ko ng pinto. kadalasan naman ganito eh. naglalakad ako ng nakayuko. tila nananalangin na makakita ako ng pera. perang nahulog ng mayaman kong kapit-bahay. pabor narin ang pagyuko. naiiwasan ko ang mga basurang nireject ng tiyan ng aso ng kapit-bahay kong mayaman. ok narin. hindi ko namamalayan malapit na akong tumawid sa kalsadang laging may nakabalandrang karatula "caution: men working."...

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

%!@#$*-INA kang sasakyan ka!

anak ng! muntik na ako dun ah! buti nalang may humila sa akin. teka... nasan na'yun?

exam. exam. exam.

nakakatamad mag-aral. diba? (sumagot ka!) mas masarap humiga na lang maghapon. manood ng telebisyon. manood ng doraemon. (yung mukhang baboy na mukhang pusang oso na kulay blue na daig pa si Balagtas kung magtagalog. na mahilig magpakipot pero lumalambot ang puso pag nakakakita ng hopiang-munggo. tunay na kaibigan. teka! putek! bakit mo pinatay ang tibi? ha? may exam ako? mag-aral ako? ha? babagsak ako pag hindi ako nag-aral? teka, sino ka ba?

iniwan ako ng syota ko. shet! ampanget ko daw!

tanga siya. hindi siya kawalan. akala mo naman kung sinong maganda. bakit, maganda ba ipinalit mo saken? eh mas kyut pa paa ko sakanya eh.

takte.

bakit ganito. lugmok na naman ako. wala na naman akong nagawa. down na naman ako. hay... buhay... lagi na lang. mahirap mabuhay sa mundong walang alam gawin kundi umikot ng umikot. walang pakealam sa tao. walang pakealam sa nararamdaman ng tao. malungkot man o masaya, iikot parin. nadapa na naman ako. nasugatan na naman ako. ansakit. hindi ko na naman alam kung makakabangon pa ako. ang korni na naman. oo alam ko korni. antayin mo matatapos na. takte naman. lagi na lang bang ganto? shet ayoko na.

...

ako? bumangon? tumayo? bakit? bakit mo ako binabangon? teka nga. teka nga.

...

...

...

teka nga. bakit parati na lang siyang nariyan? sino ba siya? siya ba ang sugo? sundo? kukunin nyo na ba ako? now na? as in?

hindi ka sugo? hindi ka sundo? eh ano? ano ka? sino ka?

sino siya?

...

naisip mo na ba kung sino siya?

si God?

talaga? sure ka?

hindi mo ba naisip na pwedeng siya ang... nanay mo o tatay mo?

-sugo ni GOD.


Source: http://lourdkarl.multiply.com/journal
Back to top Go down
Guest
Guest



PostSubject: Re: Hindi mo kailangan ng mata para makakita.   Sun Jun 28, 2009 8:43 pm

...
hanu daw??
Back to top Go down
Guest
Guest



PostSubject: Re: Hindi mo kailangan ng mata para makakita.   Wed Jul 01, 2009 10:46 pm

huwaw
Back to top Go down
Guest
Guest



PostSubject: Re: Hindi mo kailangan ng mata para makakita.   Wed Jul 01, 2009 10:57 pm

huwaw??
Back to top Go down
Guest
Guest



PostSubject: Re: Hindi mo kailangan ng mata para makakita.   Thu Jul 02, 2009 6:25 pm

wow bex..
haha..
Back to top Go down
Guest
Guest



PostSubject: Re: Hindi mo kailangan ng mata para makakita.   Fri Jul 03, 2009 7:41 pm

nyahaha . as i always say .. READ BETWEEN THE LiNES .. wahaha ! piz ..
*wink*
Back to top Go down
Sponsored content




PostSubject: Re: Hindi mo kailangan ng mata para makakita.   

Back to top Go down
 
Hindi mo kailangan ng mata para makakita.
Back to top 
Page 1 of 1
 Similar topics
-
» Para-Natra
» The dreams are gone, Midnight has come. The darkness is our new Kingdom...~Pick 'n' Play~
» Guidelines To Spare You Angst
» Furi
» My story ~Angel~

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
2nd Paradise :: 2nd.Paradise Life :: Friends and Family-
Jump to: